[Thông báo] MỞ KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CSKH) INGAME
20/06/2016
MỞ KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG INGAME

      Hiện tại game đang đi dần vào ổn định. Đòi hỏi CSKH ngày càng phải được hoàn thiện và phát triển hơn. Kênh chăm sóc khách hàng của Ngọa Hổ hiện tại mới chỉ thông qua hòm thư và fanpage. Vì vậy BQT đã quyết định mở thêm kênh CSKH mới trong giao diện game, nhằm đáp ứng nhanh và kịp thời mong muốn của chư vị đại hiệp

1.   Thông tin chi tiết
  • Thời gian mở: Từ ngày 20/06/2016 ( TRONG GIỜ HÀNH CHÍNH)
  • Nội dung: Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
  • Các bước thực hiện:
Bước 1: Nhấp Thiết lập/ Phản hồi vấn đề

 
Nhấp Thiết lập tại giao diện màn hình chính, chọn Phản hồi vấn đề 

Bước 2Chọn đúng vấn đề cần phản hồi để được hỗ trợ nhanh hơn
 
Chọn đúng vấn đề gặp phải để được hỗ trợ nhanh nhất

Bước 3Mô tả nội dung, lỗi bug gặp phải
Bước 4Nhập SĐT đã đăng ký bảo mật (BQT sẽ liên hệ trực tiếp trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết) Sau đó nhấp gửi
Vậy là phản hồi của chư vị đại hiệp đã được gửi đến BQT rồi.
  • Lưu ý:
- Lỗi thẻ nạp sẽ được giải quyết sau khi sự kiện kết thúc.
- Không giải quyết các vấn đề về tài khoản Scoin ( liên hệ hòm mail CSKH) 
- Các trường hợp yêu cầu hỗ trợ chính xác, BQT sẽ gửi thư trả lời trực tiếp ingame. Trường hợp yêu cầu không chính xác, BQT sẽ không trả lời.
- Các tình trạng spam, gửi phản hồi với nội dung giống nhau trong cùng 1 vấn đề, dùng các lời lẽ thô tục, không đúng với thuần phong mỹ tục sẽ bị block nick vĩnh viễn mà không cần lý do
 2. Các kênh CSKH hiện tại :
- CSKH Ingame
- Hòm mail CSKH: ngoaho.mobile@vtc.vn
- Trang chủ: ngoahotanglong.vn
Long Hổ Sơn Trang Kính Báo!

Copyright 2015 VTC Mobile. All rights reserved
Công ty cổ phần VTC Dịch vụ di động - Tầng 11, Tòa nhà VTC, số 18 Tam Trinh
phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Lê Quốc Hoàn
Giấy phép NHTL số 876/QĐ-BTTTT ngày 25/05/2016
Giới thiệu - Hướng dẫn cài đặt và gỡ bỏ - Điều khoản