Yếu tố đầu tiên khiến người chơi lựa chọn một nhà cái chính là xem xét chất lượng dịch vụ tại đó có tốt hơn. Nếu một sân chơi có dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt thì cũng không đáng chơi.
Hiểu được nỗi lo này nên hôm nay chúng tôi sẽ mang đến những nhận xét chân thực về dịch vụ của các sân chơi 22Bet, ZonVip và Bigcom cho anh em cược thủ nhé!
Xem thêm: Go88
Có bao nhiêu cách có thể liên hệ nhân viên tổng đài tại 22Bet, ZonVip và Bigcom?
Một nhà cái hàng đầu luôn phải đi kèm với dịch vụ chăm sóc tốt nhất, hiểu được điều này nên các sân chơi này luôn tạo điều kiện cho việc liên hệ nhanh chóng với nhiều phương thức khác nhau dưới đây.
Liên hệ qua live chat
Đầu tiên và cơ bản là anh em có thể liên hệ qua hình thức live chat, thông thường hình thức này luôn nằm ở phía dưới góc phải của màn hình. Chỉ cần nhấn vào là hệ thống sẽ phân phối nhân viên tiếp anh em ngay.
Đây cũng là cách liên hệ được rất nhiều người chơi lựa chọn bởi tính nhanh chóng, tuy nhiên người chơi cũng cần lưu ý là khi liên hệ bằng phương thức này thì nên đăng nhập vào tài khoản và giải thích rõ ràng vấn đề nhé.
Liên hệ qua email
Nếu như anh em muốn đóng góp ý kiến cho các địa chỉ cá cược, hoặc là khiếu nại về thái độ của nhân viên thì cũng có thể lựa chọn hình thức gửi email. Hình thức này hoàn toàn riêng tư và sẽ cho phản hồi trong vòng 24h đấy.
Ngoài ra thì liên hệ qua email sẽ bảo mật thông tin của anh em tuyệt đối, nên hoàn toàn không cần lo lắng việc bị tiết lộ danh tính nhé.
Liên hệ qua hotline
Trường hợp cấp tốc hơn thì quý thành viên có thể lựa chọn liên hệ qua hotline, tuy nhiên nếu vấn đề có thể giải quyết nhẹ nhàng thì chúng tôi vẫn khuyến khích anh em sử dụng live chat hơn nhé.
Xem thêm: Sunwin
Người chơi đánh giá như thế nào về chất lượng dịch vụ tại 22Bet, ZonVip và Bigcom?
Qua nhiều năm hoạt động, thì các sân chơi này đã làm rất tốt trong việc xây dựng tên tuổi và dịch vụ của bản thân hoàn thiện hơn. Mà những ưu điểm tiêu biểu trong chế độ chăm sóc khách hàng chính là:
- Làm tốt hơn trong việc cung cấp cho quý thành viên những danh sách lỗi sai thường gặp trong quá trình chơi game, từ đó người chơi có thể lựa chọn tìm kiếm giải quyết càng nhanh.
- Đa dạng kênh liên lạc cho anh em cược thủ, với các phương thức liên hệ đều là những kênh phổ thông nhất hiện nay.
- Tốc độ phản hồi khi quý cược thủ liên hệ là vô cùng nhanh, luôn tuân thủ theo đúng những quy tắc chuẩn mực nhất. Đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo cực kỳ bài bản để giải quyết vấn đề.
- Thái độ nhân viên được nhiều anh em đánh giá là tận tình, chu đáo và luôn tôn trọng quý game thủ. Đồng thời cũng chăm chỉ lắng nghe ý kiến của người chơi để nâng cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Kết luận
Trên đây là những đánh giá cực khách quan của chúng tôi về chất lượng dịch vụ tại nhà cái 22Bet và hai cổng game ZonVip, Bigcom. Hy vọng anh em đã có cho mình một lựa chọn tốt nhất để bắt đầu hành trình cá cược rồi nhé!