Publisher Theme
I’m a gamer, always have been.

Tổng đài nội bộ là gì ? Lợi ích của việc lắp tổng đài nội bộ

0

 

Bạn đang có nhu cầu lắp tổng đài điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp hoặc công ty của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?  Hãy tham khảo bài viết này để tìm ra phương án khả quan nhất nhé!

Vậy lắp tổng đài điện thoại nội bộ là gì?

Tổng đài là gì?

Là một hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động, hệ thống chuyển mạch này sẽ giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và có thể gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Tong Dai

Thực trạng sử dụng tổng đài ở Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, để tạo sự chuyên nghiệp cho hệ thống chăm sóc khách hàng, tổng đài điện thoại đang được sử dụng khá nhiều tại Việt Nam. Bởi vì, muốn doanh nghiệp phát triển, và mang lại nhiều lợi nhuận thì việc trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp và khách hàng, giữa doanh nghiệp với đối tác cần phải diễn ra thường xuyên và liên tục hàng ngày, hàng giờ.

Tong Dai Noi Bo

Việc trang bị cho mỗi cá nhân một số thuê bao cố định để trao đổi thông tin là không cần thiết vì vừa gây tốn kém lại vừa khó khăn trong việc quản lý. Chính vì thế, tổng đài điện thoại ra đời là một lựa chọn đúng đắn của các doanh nghiệp, có thể hỗ trợ doang nghiệp giải quyết được nhiều vấn đề phát sinh và có thể tận dụng được cơ sở hạ tầng sẵn có.

Những đối tượng nên sử dụng tổng đài.

Chi phí lắp đặt tổng đài khá hợp lý, tổng đài sẽ giúp người quản lý có cái nhìn tổng quát về doanh nghiệp của mình, hỗ trợ nhân viên tăng hiệu suất làm việc và tỷ lệ mua hàng lên rất nhiều so với trước khi sử dụng tổng đài.

Tong Dai Noi Bo 2

Tổng đài thích hợp với những trường hợp sau:

–        Những tổ chức, doanh nghiệp, công ty có số nhân viên từ 10 người trở lên

–        Công ty có nhiều chi nhánh, cần có sự hỗ trợ của tổng đài để chăm sóc khách hàng.

Với chi phí hợp lý, CRM tích hợp tổng đài sẽ giúp CEO có cái nhìn tổng thể về Doanh nghiệp của mình, giúp nhân viên tăng hiệu suất làm việc, tăng tỷ lệ mua hàng lên nhiều hơn so với trước khi sử dụng.

Lắp đặt tổng đài và một số lợi ích của nó.

Tổng đài là công nghệ mới và hiện đại nhất đang được phổ biến trên thế giới. Ở Việt Nam, công nghệ này cũng được đưa vào triển khai từ nhiều năm về trước. Hiện tại, tổng đài đang dần phổ biến cho những doanh nghiệp muốn đầu tư tổng đài nội bộ hoặc nâng cấp lên từ tổng đài cũ.

Bạn có thể tham khảo loại tổng đài điện thoại IP (voip là viết tắt của  voice over internet protocol)

Loại tổng đài điện thoại này là giao thức điện thoại qua internet có nhiều tính năng ưu việt hơn loại tổng đài cũ analog rất nhiều. Chỉ cần có internet hoặc wifi là có thể triển khai được mà không đòi hỏi phức tạp về hạ tầng.

Tổng đài điện thoại IP phụ thuộc vào giới hạn địa lý nên rất tiện cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh: một tổng đài có thể sử dụng cho nhiều nhánh ở các vùng  khác nhau.

Có thể hỗ trợ quản lý ghi âm cuộc gọi của khách hàng, nhân viên cũng dễ dàng nghe lại. Có thể lưu trữ được những cuộc gọi từ rất lâu tùy thuộc vào ổ cứng của tổng đài. Loại ổ cứng này có thể gắn thêm để tăng lượng lưu trữ cuộc gọi.

Hỗ trợ thống kê báo cáo chi tiết cuộc gọi theo từng số điện thoại của từng nhân viên, những cuộc gọi ra , gọi vào hoặc gọi nội bộ…

Có thể nâng cấp mở rộng dễ dàng khi có thêm nhân viên mới. Có thêm API để kết nối với phần mềm thứ 3 như ERP, CRM…

Và  tổng đài IP còn có nhiều tính năng hiện đại khác để phục vụ cho chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn.

Lựa chọn tổng đài

Hiện nay, có rất nhiều các loại tổng đài với những chức năng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn cho doanh nghiệp của mình loại tổng đài phù hợp nhất. Tùy vào từng đặc thù và nhu cầu riêng của doanh nghiệp, bạn có thể chọn lựa cho mình những loại tổng đài như: tổng đài IP PBX, tổng đài PBX truyền thống…

Tổng đài điện thoại đang là một xu thế hiện đại với nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng tốt nhất, và nâng cao hiệu quả trao đổi thông tin giữa khách hàng và doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với đối tác.  Trước những nhu cầu này, tổng đài điện thoại IP của công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối đã và đang cung cấp dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng tích hợp hệ thống tổng đài tốt nhất.

Tong Dai Noi Bo 3

Đây là giải pháp phần mềm tích hợp tổng đài IP và cũng là lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp tham khảo. Với tính năng như: Không cần nhân sự, được hỗ trợ kỹ thuật 24/7, không cần phòng server vì hệ thống của IP đã được đặt ở các data center của VDC, hoạt động trên nền tảng cloud nên chỉ cần kết nối intenret là có thể sử dụng dễ dàng.

Tổng đài Ip cũng có thể nâng cấp, mở rộng linh hoạt, dễ dàng, tiết kiệm nhiều chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Hiện nay, có rất nhiều các cửa hàng, công ty cung cấp dịch vụ tổng đài IP. Nếu tổ chức hay doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu lắp đặt dịch vụ tổng đài này,hãy trực tiếp liên hệ đến dịch vụ tổng đài của VOIP 24h của chúng tôi. VOIP 24h luôn sẵn sàng tư vấn và lắp đặt dịch vụ tổng đài cho bạn với chi phí và chất lượng cạnh tranh nhất thị trường tổng đài hiện nay.

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối :

Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline : 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

Website: https://www.voip24h.vn

Có thể bạn sẽ thích

Bình luận hỏi đáp

Your email address will not be published.